Đại hội Lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2014

 Nguyễn Thế Tài

 CV. Phòng Quản lý Kỹ thuật
 01:59 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Ba, 2012

Hà Nội, ngày 23.3.2012.Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) đã tổ chức thành công Đại hội Lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2014. Đây là Đại hội với nhiều nét đổi mới về mọi mặt.

Đồng chí Đào Văn Chiện - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PTS Hà Tây tham dự, chỉ đạo Đại hội. Đại hội có sự tham gia của Phó giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn PTS Hà Tây Nguyễn Tử Bình, đại diệnlãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội tại doanh nghiệp, các phòng ban nghiệp vụ và 54 đoàn viên thanh niên PTS Hà Tây.

Đại hội đã tiến hành tổng kết những thành tựu, những điểm cần khắc phục của Đoàn trong 3 năm vừa qua; đồng thời, đưa ra phương hướng hoạt động của các năm tiếp theo. Các ý kiến thảo luận, tham luận về bản báo cáo và kế hoạch hoạt động được các đoàn viên tham gia nhiệt tình, sôi nổi. Đại hội được nghe ý kiến chỉ đạo của Đ/c Đào Văn Chiện - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty và các ý kiến đóng góp của các đại biểu đến dự.

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban chấp hành Khóa II, gồm các đ/c: Vũ Tú Nam, Nguyễn Thế Tài, Nguyễn Văn Cường, Bùi Trung Dũng, Nguyễn Xuân Quý, Lê Đức Dũng và Vũ Thu Hường; trong đó có 1 đồng chí trong Ban chấp hành Khóa I và 6 thành viên mới được bổ sung với tuổi đời còn rất trẻ. Đại hội tin rằng kinh nghiệm cộng với sức trẻ sẽ làm nên nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động Đoàn, góp phần thiết thực vào việc hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất - kinh doanh hàng năm, thúc đẩy PTS Hà Tây ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Một số hình ảnh của Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

Đ/c Nguyễn Thế Tài điều hành phần mở đầu Đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Cường thông qua chương trình làm việc của Đại hội

Đ/c Vũ Tú Nam thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2008-2011

Đ/c Nguyễn Xuân Quý trình bày tham luận: Đoàn TN PTS Hà Tây học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đ/c Vũ Thu Hường trình bày tham luận: Vai trò của thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Đ/c Hoàng Đức Diện - Trưởng ban Bầu cử hướng dẫn thể lệ bầu cử

Các đại biểu bầu Ban chấp hành Khóa II

Đ/c Đào Văn Chiện - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PTS Hà Tây phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PTS Hà Tây Khóa II (nhiệm kỳ 2012-2014) ra mắt Đại hội, đ/c Nguyễn Tử Bình - Phó giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn tặng hoa, chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí vừa trúng cử vào BCH Khóa II

Nguồn:   PTS Hà Tây