PTS Hà Tây tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017

 Ngô Vui - Thế Tài

 Ban Website
 04:05 CH @ Thứ Sáu - 31 Tháng Ba, 2017

Sáng 31 tháng 3 năm 2017, Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 tại hội trường Công ty, Km17, Quốc lộ 6, Đồng Mai, Hà Đông, TP Hà Nội với sự tham dự của 78 đại biểu là cổ đông, đại diện cổ đông sở hữu 1.544.490 cổ phần đạt tỷ lệ 96,5% vốn điều lệ Công ty.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Nguyễn Quang Kiên - Đại diện cổ đông chi phối. Tham dự đoàn còn có Ông Nguyễn Tuấn Cường - Phó trưởng Phòng Kinh doanh Tập đoàn.

Đại hội đã được tiến hành đầy đủ các nội dung và thể thức đúng theo quy định của Pháp luật.

Chủ tịch HĐQT PTS Hà Tây Vũ Quang Tuấn báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2016

Năm 2016, kinh tế thế giới đang trên đà phục hồi, kinh tế Việt Nam đã có những dấu hiệu cải thiện cả ở góc độ sản xuất kinh doanh cũng như ổn định kinh tế vĩ mô. Kinh doanh xăng dầu thực hiện theo Nghị định 83/NĐ-CP của Chính phủ và Quy chế kinh doanh xăng dầu của Tập đoàn, mức thù lao/lãi gộp được duy trì ổn định đảm bảo đủ bù đắp chi phí bán lẻ tại cửa hàng xăng dầu, hoạt động vận tải được duy trì ổn định. Tuy nhiên tình hình kinh doanh của Công ty vẫn còn chịu nhiều áp lực khó khăn: Thực hiện luật BHXH mới làm phát sinh tăng chi phí, tiền thuế đất tăng cao gấp nhiều lần so với các năm trước, các chi phí phát sinh do phải thực hiện các quy định mới của Nhà nước về kinh doanh vận tải. Trước những khó khăn đó, HĐQT đã tích cực chủ động đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu, đồng bộ và tăng cường chỉ đạo điều hành hoạt động SXKD của Công ty cùng với sự phấn đấu nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ trong Công ty để vượt qua những khó khăn thách thức. Kết quả, năm 2016 PTS Hà Tây đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 giao, bảo toàn và phát triển vốn, trả cổ tức 15% cho các cổ đông, tình hình tài chính lành mạnh, khẳng định sự ổn định và phát triển đúng hướng của Công ty.

Mục tiêu đề ra trong năm 2017:

- Sản lượng vận tải 46,9 triệu m3km

- Lợi nhuận trước thuế: 3,8 tỷ đồng

- ROE: 9,5%

- Trả cổ tức: 15%

UV HĐQT, Giám đốc PTS Hà Tây Lê Tự Cường báo cáo KQSXKD năm 2016

Trưởng Ban kiểm soát PTS Hà Tây Chu Đức Hậu báo cáo kết quả hoạt động của BKS năm 2016

Phó TGĐ Petrolimex Nguyễn Quang Kiên phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại diện cổ đông chi phối, Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Kiên đã phát biểu chúc mừng PTS Hà Tây đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch Petrolimex giao và ghi nhận những kết quả đã đạt được của PTS Hà Tây đồng thời cảm ơn tâp thể CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây đã có những đóng góp vào thành tích chung của Petrolimex năm 2016. Năm 2017, những yếu tố thuận lợi như năm 2016 sẽ không còn, PTS Hà Tây nói riêng và Petrolimex nói chung sẽ khó đạt được kết quả như năm 2016. Phó Tổng giám đốc cũng đã có những định hướng phát triển cho Công ty trong thời gian tới.

Cổ đông biểu quyết thông qua các văn kiện của Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu cử thành viên HĐQT, thành viên BKS nhiệm kỳ 2017-2022 theo đúng quy định của Pháp luật và Điều lệ Công ty.

Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội

Đại hội đã tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung trong chương trình nghị sự của Đại hội và dự thảo Nghị quyết phiên họp thường niên 2017 với tỷ lệ biểu quyết nhất trí cao.

Nguồn:   PTS Hà Tây