Xuân Giáp Ngọ lái xe an toàn, mã đáo thành công

 Ngô Thị Vui

 BBT
 08:19 SA @ Thứ Sáu - 07 Tháng Hai, 2014
Hà Nội, ngày 06.02.2014 (tức ngày 07 Tết Giáp Ngọ). Theo truyền thống, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới hàng năm, Ban Giám đốc kết hợp với Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) tổ chức gặp mặt toàn thể CBCNV-NLĐ Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đàm Quang Dũng đã đánh giá cao những thành tích PTS Hà Tây đã đạt được trong năm 2013. Năm mới Giáp Ngọ 2014 sẽ là năm vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc Công ty cùng với sự phấn đấu không mệt mỏi của CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty, tin rằng năm 2014 PTS Hà Tây sẽ hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch Petrolimex giao.

Trong không khí vui vẻ, hào hứng của ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Ngọ 2014, sức mạnh tinh thần của CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây lại được nhân lên gấp nhiều lần khi được tiếp đón Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Năm cùng một số cán bộ lãnh đạo các phòng, ban Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đến thăm và chúc tết CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây.

Phó tổng giám đốc Petrolimex chúc toàn thể CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây cùng gia đình Năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; Chúc các đồng chí lái xe PTS Hà Tây lái xe an toàn, đáp ứng kịp thời nhu cầu xăng dầu cho các Công ty Petrolimex và bạn hàng; Chúc PTS Hà Tây phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2014.




Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm (bên phải) chúc tết CBCNV - NLĐ PTS Hà Tây




CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây trong buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ
Nguồn:   PTS Hà Tây