Đại hội đồng cổ đông PTS Hà Tây họp phiên thường niên 2016

 Tin: Ngô Thị Vui

 Ảnh: Nguyễn Thế Tài
 02:03 CH @ Thứ Ba - 05 Tháng Tư, 2016

Sáng 05.4 2016, Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) đã họp phiên thường niên 2016 tại hội trường Công ty, Km17, Quốc lộ 6, Đồng Mai, Hà Đông, TP. Hà Nội với sự tham dự của 67 đại biểu là cổ đông, đại diện cổ đông sở hữu 1.478.430 cổ phần đạt tỷ lệ 92,4% vốn điều lệ Công ty.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có Uỷ viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Nguyễn Thanh Sơn - Đại diện cổ đông chi phối. Tham dự đoàn còn có một số cán bộ lãnh đạo Phòng, Ban của Tập đoàn.

Đại hội đã được tiến hành đầy đủ các nội dung và thể thức đúng theo quy định của Pháp luật.

Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc PTS Hà Tây Lê Tự Cường báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2015

Năm 2015: nền kinh tế Việt Nam và thế giới đã có dấu hiệu phục hồi; Kinh doanh xăng dầu thực hiện theo Nghị định 83/NĐ-CP của Chính phủ và Quy chế kinh doanh xăng dầu của Tập đoàn, mức thù lao/lãi gộp được duy trì ổn định đảm bảo đủ bù đắp chi phí bán lẻ tại cửa hàng xăng dầu, hoạt động vận tải được duy trì ổn định. Tuy nhiên tình hình kinh doanh của Công ty vẫn còn chịu nhiều áp lực khó khăn về tiền thuế đất tăng cao gấp nhiều lần so với các năm trước, các chi phí phát sinh do phải thực hiện các quy định mới của Nhà nước về kinh doanh vận tải. Trước những khó khăn đó, Ban giám đốc Công ty đã đề ra các giải pháp, nhiệm vụ cụ thể cùng với sự phấn đấu nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ trong Công ty. Kết quả, năm 2015 PTS Hà Tây đã hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch ĐHĐCĐ thường niên năm 2015 đề ra, bảo toàn và phát triển vốn, trả cổ tức 10% cho các cổ đông, tình hình tài chính lành mạnh, khẳng định sự ổn định và phát triển đúng hướng của Công ty.

Nhiệm vụ chủ yếu đề ra trong năm 2016:

- Sản lượng vận tải 43,8 triệu m3km

- Lợi nhuận trước thuế: 3 tỷ đồng

- ROE: 7,9%

- Trả cổ tức: 12%

UV HĐQT, Phó giám đốc PTS Hà Tây Nguyễn Tử Bình báo cáo KQSXKD năm 2015

Trưởng Ban kiểm soát Đặng Thị Hồng Hà báo cáo kết quả hoạt động của BKS năm 2016

UV Hội đồng quản trị Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại diện cổ đông chi phối, UV Hội đồng quản trị Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn đã phát biểu ghi nhận những kết quả đã đạt được của PTS Hà Tây và có những chỉ đạo định hướng phát triển cho Công ty trong năm 2016 và các năm tiếp theo.

Cổ đông biểu quyết thông qua các văn kiện của Đại hội

Đại hội đã tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung trong chương trình nghị sự của Đại hội và dự thảo Nghị quyết phiên họp thường niên 2016 với tỷ lệ biểu quyết nhất trí cao.

Đại hội tiến hành bầu bổ sung thành viên HĐQT và thành viên Ban KS: Ông Vũ Quang Tuấn, Phó giám đốc Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình được Petrolimex giới thiệu để giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty đã trúng cử vào HĐQT Công ty với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%; Ông Chu Đức Hậu, Kế toán trưởng Công ty được Petrolimex giới thiệu để giữ chức trưởng Ban KS chuyên trách đã trúng cử vào Ban KS Công ty với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.

Một số hình ảnh đại hội:

Cổ đông phát biểu ý kiến tại Đại hội

Ủy viên HĐQT Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn chúc mừng thành viên HĐQT và thành viên BKS mới

Nguồn:   PTS Hà Tây