Chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ năm 2016.

 Ngô Thị Vui

 Phó trưởng P.KTTC
 01:33 CH @ Thứ Sáu - 25 Tháng Ba, 2016

Sáng nay 25.03.2016 Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016 tại Hội trường văn phòng Công ty.

Tham dự Hội nghị có Bí thư đảng ủy, chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm giám đốc Lê Tự Cường; Ban giám đốc; Ban chấp hành công đoàn và 52 đại biểu đại diện NLĐ PTS Hà Tây.

Giám đốc PTS Hà Tây Lê Tự Cường Báo cáo tổng kết công tác năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Hội nghị đã nghe Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2015, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2016: Năm 2015, nền kinh tế thế giới vẫn phải đối mặt với nhiều rủi ro, chưa lấy lại được đà tăng trưởng và phục hồi chậm; giá dầu thế giới giảm mạnh liên tiếp đã ảnh hưởng đến các nước xuất khẩu; kinh tế trong nước đang trên đà phục hồi và có nhiều chuyển biến tích cực, giá dầu giảm là yếu tố thuận lợi để giảm chi phí đầu vào, kích thích sản xuất và kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của Công ty chịu tác động bởi nhiều yếu tố khó khăn do các khoản chi phí phát sinh tăng: Tiền thuê đất, phí lắp thiết bị giám sát hành trình xe sitec,.. Đứng trước những khó khăn thách thức đó, HĐQT và Ban giám đốc PTS Hà Tây đã phải trăn trở suy nghĩ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để chỉ đạo và điều hành mọi hoạt động của Công ty. Cùng với đó là sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV-NLĐ PTS Hà Tây. Kết quả, năm 2015 đã hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) giao:

  • Lợi nhuận trước thuế: 3.370 triệu đồng bằng 121% kế hoạch
  • ROE: 8,7% bằng 106% kế hoạch

Giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 là:

Một là: Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt hoạt động của Công ty

Hai là: Chủ động, linh hoạt, nhạy bén thích ứng kịp thời với những biến động của thị trường và cơ chế kinh doanh

Ba là: Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh

Bốn là: Tiền lương phải gắn với năng suất lao động và hiệu quả.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Chủ tịch Công đoàn cơ sở PTS Hà Tây Nguyễn Tử Bình Báo cáo tình hình tham gia các nội quy, quy chế của Công ty, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể và phát động phong trào thi đua năm 2016.

Các ý kiến tham luận tại Hội nghị

Chủ tịch HĐQT Công ty trao giấy khen của Petrolimex cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Tử Bình trao phần thưởng của Công ty cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Tử Bình và Bùi Văn Thường trao phần thưởng của Công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:   PTS Hà Tây